Là một Writer của WeContent, vui lòng đọc kỹ toàn bộ hướng dẫn này. Nó bao gồm tất cả những thủ tục và quy tắc khi bạn bắt đầu hợp tác với nền tảng của chúng tôi.
Giới thiệu chung
Chào mừng bạn đã được chấp nhận tham gia vào WeContent với tư cách là một Writer. Từ bây giờ bạn có thể tiếp cận công việc viết nội dung tự do và nhận thanh toán đầy đủ cho mỗi đơn hàng hoàn thành.
Làm thế nào để thực hiện tốt?
Đáp án là: KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG. Ba yếu tố cốt lõi:
- Nội dung chất lượng cao
- Thời gian quay vòng nhanh
- Độ tin cậy
Các quy tắc và quy trình
1. Những vi phạm cần tránh
- Hủy đơn sau 60 phút xác nhận
- Giao bài trễ hạn
- Không gửi bài sau khi sửa
- Bị báo cáo hành vi xấu
Vi phạm: cảnh cáo, giới hạn đơn, khóa tài khoản nếu vi phạm 3 lần.
2. Cách yêu cầu nhận bài viết
Đăng nhập tài khoản → chọn tab “Thị trường” hoặc “Nội dung quản lý” → Xem đơn → Nhấn “Yêu cầu” → “Xác nhận” để nhận bài.
3. Có được hủy đơn không?
Có thể hủy trong 30 phút không bị phạt. Sau 30 phút hủy sẽ bị cảnh cáo.
4. Thời hạn viết bài
Dựa vào số từ (thường 1–2 ngày). Hệ thống có đồng hồ đếm ngược để bạn theo dõi thời gian còn lại.
5. Thời hạn sửa đổi
Có 24 giờ để sửa sau khi nhận yêu cầu chỉnh sửa.
6. Nếu trễ hạn thì sao?
Sẽ bị cảnh cáo và chuyển đơn cho Writer khác.
7. Mức đánh giá chất lượng
- 4 sao – Xuất sắc
- 3 sao – Tốt
- 2 sao – Trung bình
- 1 sao – Kém
Càng nhiều sao, đơn càng chất lượng và thu nhập càng cao.
8. Tăng/Giảm sao thế nào?
Phụ thuộc vào số lượng từ viết và đánh giá khách hàng (cần 2.500 từ và 3 đánh giá để được xét lại).
9. Nếu bị từ chối bài viết
Khách hàng phải yêu cầu sửa 1 lần trước khi từ chối. Quản trị viên sẽ xem xét nếu từ chối là hợp lý.
10. Đơn đặt hàng trực tiếp
Là đơn mà khách hàng gửi trực tiếp cho bạn. Bạn có quyền từ chối nếu muốn.
11. Thanh toán
Chuyển khoản ngân hàng vào ngày 15 và cuối tháng. Áp dụng cho đơn hoàn thành trước 23h ngày hôm trước.
WeContent
Chấp bút nội dung – nâng tầm thương hiệu