DỊCH VỤ BÀI VIẾT BÁO CHÍ - PR

< 1000 Từ

 

Viết bài: 350.000đ

Thiết kế hình : 270.000đ

 

Đặt ngay

1000 Từ – 1600 Từ

 

Viết bài: 420.000đ

Thiết kế hình : 270.000đ

 

Đặt ngay

> 1600 Từ

 

Viết bài: 550.000đ

Thiết kế hình : 270.000đ

 

Đặt ngay

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VỚI BÀI VIẾT BÁO CHÍ - PR

Truyền tải thông điệp chính xác


Nội dung súc tích, khéo léo lồng ghép những khó khăn, trăn trở của độc giả, khiến họ tin tưởng và lựa chọn thương hiệu của bạn.

Tiếp cận đối tượng đúng cách


Nghiên cứu thông tin, đặc điểm của khách hàng mục tiêu nhằm cho ra đời nội dung thuyết phục, hấp dẫn, giúp thương hiệu đến gần hơn với độc giả.

Đội ngũ linh hoạt


Các Writer chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Ngôn từ cô đọng, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo một bài viết PR thực thụ và chạm tới trái tim độc giả.

Cách đặt hàng Bài viết báo chí - PR

01
Chia sẻ yêu cầu của bạn

Hãy bắt đầu bằng cách điền vào form đặt hàng với vài lần click chuột đơn giản để chúng tôi có thông tin tổng quan về yêu cầu của bạn.

02
Kết nối với Writer chuyên nghiệp

Ngay sau khi form đặt hàng được gửi đi, bạn sẽ nhanh chóng được kết nối với người viết phù hợp nhất đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn.

03
Nhận bài viết chất lượng

Vào thời hạn bạn yêu cầu, bài viết hoàn chỉnh nhất sẽ được gửi đến bạn. Bài viết đáp ứng được các tiêu chí tạo sức hút thương hiệu, truyền tải thông điệp mạnh mẽ và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Tại sao bạn nên lựa chọn đồng hành cùng WeContent?

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ WECONTENT?

  • ”Nội dung bài viết PR rất chất lượng, có sự chăm chút và đầu tư về nội dung. Thank team đã hỗ trợ nhiệt tình, mình rất hài lòng với cách làm việc của các bạn.”

    Chị Minh Thư
  • “Bài viết thể hiện được Brand voice thương hiệu, truyền tải thông điệp tốt. Cám ơn cả team, lần sau có nhu cầu anh sẽ tiếp tục liên hệ.”

    Anh Tony Toàn

Bạn đã sẵn sàng để đặt hàng chưa?

< 1000 Từ

 

Viết bài: 350.000đ

Thiết kế hình : 270.000đ

 

Đặt ngay

1000 Từ – 1600 Từ

 

Viết bài: 420.000đ

Thiết kế hình : 270.000đ

 

Đặt ngay

> 1600 Từ

 

Viết bài: 550.000đ

Thiết kế hình : 270.000đ

 

Đặt ngay

BÀI VIẾT

Chiến lược marketing của Maggi có gì đặc biệt?

Với chiến lược marketing chuyên biệt, Maggi đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng tìm...
Xem thêm

Cá nhân hóa là gì? Lợi ích của cá nhân hóa trong marketing

Chiến lược cá nhân hóa giúp doanh nghiệp mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Vậy cá nhân hóa là gì?...
Xem thêm

3 Dạng bài PR sản phẩm phổ biến nhất 2022

Khi muốn mua một sản phẩm mới, chẳng hạn như: một chiếc laptop mới, một chiếc máy sấy hay một dụng cụ bếp mới;...
Xem thêm

Câu hỏi thường gặp

  • Quan hệ công chúng - Public relations là gì?

    Quan hệ công chúng là các hoạt động chiến lược nhằm thúc đẩy mối quan hệ song phương cùng có lợi giữa thương hiệu và công chúng.

    Rất khó để trả lời cụ thể quan hệ công chúng là gì? Phạm vi áp dụng của ngành này rất rộng. Các nhân viên PR sẽ tham gia tổ chức sự kiện, chăm sóc truyền thông, liên hệ với cơ quan đoàn thể, ứng phó khủng hoảng, tài trợ… Tất cả những công việc nhằm mục đích tăng hình ảnh, tạo thiện chí với công chúng đều nằm trong dự trù của quan hệ công chúng.

  • Quan hệ công chúng có gì khác so với quảng cáo?

    Nhìn chung, quan hệ công chúng và quảng cáo đều hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp tuy nhiên vẫn có nhiều điểm khác biệt.

    Với quảng cáo, các hoạt động xảy ra mang tính thương mại cao. Mục đích là để thu hút khách hàng, tạo ra doanh thu bằng mọi cách. Tất nhiên quảng cáo cũng tốn kinh phí khổng lồ. Truyền thông trong quảng cáo có ý nghĩa thực dụng hơn và sẽ là câu chuyện cân đo giá cả.

    Trong khi đó, quan hệ công chúng (PR) tập trung vào tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp lâu dài. PR không chỉ sử dụng tiền làm phương tiện mà còn đòi hỏi bạn phải tạo ra sự tin tưởng – 1 thước đo cảm tính khó nắm bắt. Kết quả của những chiến dịch PR sẽ là tạo được mối quan hệ bền chặt với các nhóm công chúng mục tiêu và nâng cao uy tín của thương hiệu.

  • Quan hệ công chúng có gì khác so với quảng cáo?

    Nhìn chung, quan hệ công chúng và quảng cáo đều hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp tuy nhiên vẫn có nhiều điểm khác biệt.

    Với quảng cáo, các hoạt động xảy ra mang tính thương mại cao. Mục đích là để thu hút khách hàng, tạo ra doanh thu bằng mọi cách. Tất nhiên quảng cáo cũng tốn kinh phí khổng lồ. Truyền thông trong quảng cáo có ý nghĩa thực dụng hơn và sẽ là câu chuyện cân đo giá cả.
    Trong khi đó, quan hệ công chúng (PR) tập trung vào tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp lâu dài. PR không chỉ sử dụng tiền làm phương tiện mà còn đòi hỏi bạn phải tạo ra sự tin tưởng – 1 thước đo cảm tính khó nắm bắt. Kết quả của những chiến dịch PR sẽ là tạo được mối quan hệ bền chặt với các nhóm công chúng mục tiêu và nâng cao uy tín của thương hiệu.

  • Mass media là gì?

    Mass media hay “Truyền thông đại chúng” là một thuật ngữ khá phổ biến hiện nay, có nghĩa là truyền thông đại chúng – quá trình có định hướng truyền tải thông điệp đại chúng đến các đối tượng tiềm năng trên mạng xã hội thông qua mạng xã hội. Các phương tiện thông tin đại chúng phổ biến rộng rãi thông tin nhằm phục vụ và đạt được các mục tiêu đã đề ra.

  • Truyền thông đại chúng là gì?

    Truyền thông đại chúng được hiểu là hoạt động truyền thông được thực hiện tới các nhóm công chúng lớn thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như báo, đài, đài, truyền hình,…


  • Xem thêm