Tiếp thị nội dung (Content marketing) được dùng để cung cấp giá trị cho người dùng qua các bài viết nhằm thu hút khách hàng mới và tiềm năng. Nếu thực hiện tốt, thương hiệu được hiển thị nhiều hơn, tăng lượng truy cập và thúc đẩy điểm SEO.
Trước sự bão hòa của quảng cáo, điều mà bạn cần chú trọng tới là nội dung. Bạn cần cung cấp cho người đọc những nội dung thú vị mang tính cập nhật, các thông tin hữu ích mà khách hàng đang tìm kiếm. Bằng cách này bạn sẽ được nhận lại nhiều hơn từ số lượng người truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng
Nếu không sở hữu khách hàng của mình thì bạn sẽ cần một bên thứ 3 để tiếp cận người dùng của họ. Điều này gây nên tốn kém về chi phí nhưng chưa chắc đã đạt hiệu quả cao. Do đó bạn nên tự xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng để kết nối với họ một cách dễ dàng. Đây chính là vẻ đẹp của Tiếp thị nội dung.
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu làm thế nào để sáng tạo nội dung thật đặc biệt. Hãy tham khảo ngay các bí quyết của chúng tôi để biết thêm các mẹo hữu ích.