Chia sẻ Bí quyết xây dựng content

Lead scoring là gì? Yếu tố xây dựng lead scoring hiệu quả

Lead scoring là công cụ giúp các doanh nghiệp đo lường và phân loại được khách hàng tiềm năng để từ đó tối ưu...
Xem thêm

Customer centric là gì? Cách thực hiện chiến lược customer centric hiệu quả

Customer centric hay lấy khách hàng làm trung tâm đang là tôn chỉ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cùng WeContent tìm hiểu chi...
Xem thêm

Employer branding là gì? Tất tần tật những điều HR nên biết

Trong cuộc cạnh tranh nhân lực, doanh nghiệp có chiến lược employer branding tốt sẽ thu hút được ứng viên tiềm năng và giữ...
Xem thêm

Engagement là gì? Cẩm nang tăng tương tác khách hàng từ A-Z

Mục tiêu chính của doanh nghiệp là kết nối với khách hàng. Một trong những hoạt động để giúp doanh nghiệp là engagement. Cùng...
Xem thêm

Nghệ thuật thuyết phục khách hàng bạn nên biết

Với kỹ năng thuyết phục khách hàng thành thục, doanh nghiệp có thể thu hút được khách hàng tiềm năng, biến họ thành khách...
Xem thêm

4E trong marketing là gì? Triển khai 4E trong Experiential Marketing

Trong bối cảnh hành vi của người tiêu dùng thay đổi mỗi ngày, các chữ P trong chiến dịch marketing đã dần chuyển sang...
Xem thêm

Marketing mix 7P là gì? Mô hình marketing mix 7P 2023

Bằng cách sử dụng chiến lược marketing mix 7P, doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định được nhu cầu của khách hàng để...
Xem thêm

Marketing mix 4P là gì? Các bước triển khai chiến lược marketing mix 4P

Ngày nay marketing mix có nhiều phiên bản khác nhau tuy nhiên để áp dụng thành công vào kinh doanh trước hết bạn vẫn...
Xem thêm

Marketing tương tác trong thời đại 4.0

Sự phát triển của truyền thông đã mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp. Bắt kịp xu hướng đó nhiều thương hiệu...
Xem thêm

Ambient marketing là gì? Top ambient advertising mà bạn không thể bỏ qua

Ambient marketing đang trở thành xu hướng mới được ưa chuộng hiện nay nhờ tính độc đáo, thú vị, gây tò mò, khiến khách...
Xem thêm

Activation là gì? Cách chạy activation marketing hiệu quả

Activation là hoạt động marketing nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác của người dùng thông qua các hoạt động trải...
Xem thêm

Sales promotion là gì? Cách tạo chiến lược sales promotion thành công

Sales promotion là một công cụ xúc tiến truyền thông marketing, thường được tổ chức định kỳ nhằm kích thích khách hàng mua sắm...
Xem thêm

6 công cụ xúc tiến truyền thông marketing

Sử dụng công cụ xúc tiến trong truyền thông marketing nhằm có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu một cách...
Xem thêm

Bí quyết thành công từ chiến lược marketing của Vinamilk 

Trải qua bao nhiêu năm, Vinamilk vẫn giữ phong độ ổn định dù xuất hiện nhiều đối thủ khác. Bí quyết là nhờ những...
Xem thêm

Bạn biết gì về chiến dịch marketing “Better with Pepsi”?

Chiến dịch “Better With Pepsi” tiếp tục khẳng định sự sáng tạo không ngừng của Pepsi khi mang đến thông điệp vô cùng nổi...
Xem thêm
1 2 3 15