Để xác định được chi phí viết bài cho website, bạn cần ước lượng được tổng số từ có trên website của mình. Bước tiếp theo là truy cập vào mục Chi phí của chúng tôi để tham khảo công thức tính giá bài viết.
Nếu bạn không hiểu rõ về loại dịch vụ mà mình muốn sử dụng, hãy liên hệ với WeContent để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
Content hiểu đơn giản là nội dung. Content có thể xuất hiện dưới dạng hình ảnh, video, chữ viết… Viết content là hoạt động tạo ra nội dung dưới dạng chữ nhằm truyền tải bất cứ 1 thông điệp nào thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Để viết content, bạn cần tập trung vào nghiên cứu tâm lý người dùng sau đó là phát triển kỹ năng viết tùy thuộc vào kiểu nội dung theo đuổi.
Content Marketing là những nội dung phục vụ các hoạt động marketing của cá nhân, tổ chức. Content Marketing cần đảm bảo tạo ra giá trị, như tăng nhận thức của công chúng về thương hiệu, cung cấp kiến thức bổ ích, kích thích hành động mua hàng… Mục tiêu cuối cùng của Content Marketing là tiếp cận khách hàng, tạo ra lợi nhuận từ khách hàng nhưng không khiến họ cảm thấy phản cảm.
Google index là quá trình thêm các trang web vào tìm kiếm của google. Tùy thuộc vào thẻ meta nào bạn đã sử dụng (thẻ có index hoặc không index), Google sẽ thu thập thông tin và index các trang của bạn. Thẻ không index có nghĩa là trang đó sẽ không được thêm vào trang tìm kiếm trên web.Theo mặc định, mọi bài đăng trên trang WordPress đều được Google index. Một ý tưởng tốt để xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm là chỉ để các phần quan trọng của blog / trang web của bạn được index.
Khai báo bài viết với Google về nội dung bài đăng của bạn là cực kỳ quan trọng trong việc tối ưu SEO cũng như tăng thứ hạng trang web của bạn. Vì điều này sẽ giúp Google cập nhật nội dung website một cách nhanh nhất có thể. Nếu bạn viết xong nội dung mà không khai báo ngay thì khả năng bị đối thủ đạo văn là rất cao. Vì vậy, việc khai báo bài viết lên Google là vô cùng quan trọng để Google index