Công thức tạo content bất động sản thu hút và độc đáo trên Facebook

Công thức cho bài đăng Facebook về bất động sản độc đáo

Đăng bài trên Facebook là một chiến thuật tiếp thị hiệu quả cho các đại lý bất động sản không chỉ để tạo khách hàng tiềm năng mà còn để tiếp thị thương hiệu bất động sản cá nhân của họ.

Nhưng để tiếp cận đối tượng mong muốn, bạn cần đăng thông tin chính xác, đáp ứng được nhu cầu mua bán bất động sản của khách hàng. Vậy nên, bài viết dưới đây của WeContent sẽ gợi ý cho bạn cách viết bài đăng Facebook cho content bất động sản dễ nhất.

  1. Đăng kết hợp nhiều loại content bất động sản

Để tiếp thị thành công trên Facebook, một đại lý phải kết hợp và chia sẻ nhiều content bất động sản để thu hút sự quan tâm của những người theo dõi. Các bài đăng Facebook không chỉ là để quảng cáo mà mục đích lớn nhất là cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất cho những khách hàng tiềm năng. 

Khi đăng content bất động sản, bạn nên lựa chọn những hình ảnh thực tế của nhà đất để có thể giúp trang của bạn nhận được nhiều lượt chia sẻ và lượt thích hơn, đồng thời cung cấp thêm thông tin liên lạc cho những người có nhu cầu.

Thông thường, khách hàng sẽ lựa chọn những trang uy tín và không thích giao dịch qua quá nhiều bên môi giới. Vì vậy, content bất động sản của bạn nên cung cấp thông tin chính xác, kịp thời hơn so với các đại lý bất động sản khác. Gợi ý: đăng tin tư vấn, đăng hình ảnh, infographic, video chia sẻ thông tin về thị trường bất động sản tại địa phương mỗi ngày,…

  1. Bài đăng Facebook dễ tiếp cận

Dưới đây là một vài gợi ý giúp cho bài đăng Facebook bất động sản của bạn thu hút khách hàng hiệu quả hơn: 

  • Đăng ảnh hoặc video thực tế lên các group mua bán bất động sản
  • Tạo ảnh tùy chỉnh với meme, hình ảnh vui nhộn thường tốt cho các bài đăng Facebook bất động sản
  • Đăng một câu hỏi thăm dò ý kiến khách hàng cần mua bán bất động sản (khu vực, giá tiền, diện tích…)
  • Cung cấp một số tip hữu ích cho khách hàng, đặc biệt là những người mua lần đầu
  • Chia sẻ thông tin “bạn có biết” với tư cách là người trong ngành
  • Chia sẻ các review tích cực về doanh nghiệp bất động sản của bạn 
  • Quảng cáo các sự kiện địa phương hoặc một sự kiện cộng đồng

Ngoài ra, hãy nhớ rằng lựa chọn từ ngữ cho các mẫu content bất động sản cũng rất quan trọng. Sử dụng một số từ khóa từ trang web của bạn trong các bài đăng trên Facebook để tăng tương tác. 

Tạo bài đăng Facebook dễ tiếp cận với khách hàng
  1. Bài đăng content bất động sản có nội dung phong phú 

Thay vì xây dựng nội dung của bạn xung quanh việc thu hút lượt thích, chia sẻ và bình luận; hãy tập trung vào chất lượng của nội dung mà bạn đăng trên Facebook. Khi khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản, họ thường có xu hướng thăm dò giá cả của những bất động sản tương tự trong khu vực. Vì vậy, doanh nghiệp cần nắm rõ về thị trường bất động sản để tư vấn khách hàng.

Trang web bất động sản của bạn phải là một nguồn thông tin tuyệt vời về mua, bán và đầu tư vào thị trường cụ thể. Doanh nghiệp có thể chia sẻ những loại nội dung cung cấp thông tin chi tiết về thị trường bất động sản, đây là phương pháp hiệu quả để thu hút khách hàng. Ví dụ: các dự án bất động sản đang mở bán, tiềm năng phát triển, giao thông, giá thành…

Một số loại hình bất động sản thường gặp: chung cư, nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự, đất nền dự án… Hãy đảm bảo rằng các mẫu content bất động sản của bạn có nội dung phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường.

  1. Một số ý tưởng content bất động sản cho bài đăng Facebook

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng cho các bài đăng Facebook bất động sản của công ty, hãy thử một trong những cách sau để tiếp cận khách hàng tiềm năng:

  • Tham quan bất động: Trước khi quyết định mua bán bất động sản, nhiều khách hàng muốn xem đất và sổ. Nếu khách hàng thấy bài đăng và chủ động liên hệ bạn để xem đất, nghĩa là bạn đã thành công trong bước đầu thu hút khách hàng.
  • Hỏi & Đáp: Tổ chức một phiên hỏi đáp nơi mọi người có thể đặt những câu hỏi nhức nhối của họ về thị trường bất động sản.
  • Sự kiện địa phương: Giới thiệu thành phố của bạn và nêu bật lý do tại sao mọi người có thể muốn chuyển đến đó.
  • Bài đăng trên blog: Kết nối mọi người với blog của bạn, nơi bạn tự khẳng định mình là chuyên gia về thị trường bất động sản địa phương và cung cấp thông tin có giá trị 
  • Tài nguyên miễn phí: Đưa ra ý kiến ​​về giá của nhà môi giới cho khách hàng của bạn và làm khách hàng hài lòng với điều đó
  • Quà tặng: Để thu hút khách hàng, bạn nên tổ chức các đợt tặng hàng hóa có thương hiệu không thường xuyên (tất nhiên là kèm theo chi tiết liên hệ của bạn!)
  • Sự thật thú vị: Cập nhật những thông tin, sự kiện mới tại một khu vực.
  • Giảm giá: Đối với một số khách hàng thiện chí, đại lý có thể đưa ra một mức giá ưu đãi hơn cho khách hàng. Giá cả tốt có thể giúp đẩy nhanh quá trình hoàn thành một giao dịch bất động sản.
Một số ý tưởng content bất động sản thu hút khách hàng

Các bài đăng trên Facebook là một cách lý tưởng để kích thích sự tham gia của khách hàng và thúc đẩy phát triển thương hiệu. Điều quan trọng là doanh nghiệp phải sáng tạo những content bất động sản đánh trúng tâm lý của từng phân khúc khách hàng và khiến họ quan tâm hơn tới sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, cung cấp kiến ​​thức và chuyên môn của bạn với tư cách là một đại lý bất động sản.Đừng quên theo dõi các dịch vụ tốtbài viết hay của WeContent bạn nhé!

Leave a Reply